English version

Khóa học Chuyên viên Digital Marketing - Professional Integrated Digital Marketing Communications. Since 2009.

 

Video khoá học
   
     







 





 




VietnamMarcom 9 - digital marketing (253)

VietnamMarcom 9 - digital marketing (137)

Phòng Kinh doanh Bán hàng Cty Phú Mỹ Hưng
 

VietnamMarcom 9 - digital marketing (147)

VietnamMarcom 9 - digital marketing (149)

VietnamMarcom 9 - digital marketing (265)

VietnamMarcom 9 - digital marketing (201)





 

 

VietnamMarcom-Digital-Marketing-24516 (55) VietnamMarcom-Digital-Marketing-24516 (53)

VietnamMarcom-Digital-Marketing-24516 (49) VietnamMarcom-Digital-Marketing-24516 (50)

VietnamMarcom-Digital-Marketing-24516 (51) VietnamMarcom-Digital-Marketing-24516 (61)

VietnamMarcom-Digital-Marketing-24516 (59) VietnamMarcom-Digital-Marketing-24516 (58)

VietnamMarcom-Digital-Marketing-24516 (52) VietnamMarcom-Digital-Marketing-24516 (60)

VietnamMarcom-Digital-Marketing-24516 (57) VietnamMarcom-Digital-Marketing-24516 (63)










 

 

 

Quý Doanh nghiệp & Các bạn Học viên thân mến!

Khóa học Digital Marketing (Chuyên Viên Tiếp Thị và Quảng Cáo Internet - 2023)

Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm:

- Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số

- Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, CDP: Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral, Fbs Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adwords …

- Giúp học viên có khả năng quản lý, xây dựng kế hoạch tiếp thị và quảng bá hiệu quả trên internet.

Khóa Digital Marketing được trường VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn vui học và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

 

 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH DIGITAL MARKETING

 

THẦY TRẦN HOÀNG

Chủ tịch VietnamMarcom
Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam
(International Advertising Association, New York Festivals ) 


CÔ ĐINH MỘNG KHA


THẦY TRẦN NGUYỄN PHI LONG


THẦY ĐOÀN HỒNG ĐỨC

 
CEO tại VietGuys-Mobile Marketing Solutions
Tiến sĩ Quản trị kinh doanh tại European University, Thụy Sỹ

Head of Retails Marketing, PNJ Group
(Nguyen Kim, Lazada, Nhom Mua, Pharmacity)

Chuyên gia Digital Marketing, e-Commerce


CÔ PHAN BÍCH TÂM 


THẦY NGUYỄN VŨ NHẤT HUY

Country Manager, Vietnam, Myanmar and Cambodia, MMA Global
CEO of SE.Global and KyaJewel 

Senior Copywriter - Manager

CÔ TRẦN LIÊN PHƯƠNG


CÔ BÙI NGUYỄN KIM THANH

Giám đốc Nghiên cứu Thị trường 
Research Director AMCO ( Asia Insight, TNS Vietnam)

MBA, Chuyên Gia Truyền thông Tiếp thị
Managing Director Havas Group Vietnam (MVV, Ogilvy VN, Abbott )

THẦY VŨ VĂN HIỂN

Chuyên Gia Digital Marketing
(Founder SocialOne.us -VinGroup, Dentsu VN, NutiFood)


THẦY NGUYỄN NGỌC THỤY

Giám đốc Tiếp Thị Tập đoàn - CMO of FWD
(DIAGEO, JWT VN)

THẦY PHẠM NGỌC KHÔN

Giám Đốc Tư Vấn Cấp Cao Mir Activation (Ogilvy &  Mather)

CÔ PHẠM THỊ HOA LÀI
Journalist - Founder of Plan A Communications
and The Unlocker

 

CÔ VƯƠNG TRẦN MỸ PHƯƠNG

Senior Product Manager, Johnson & Johnson Vietnam
(Abbott, Mega Life sciences, British American Tobacco Vietnam)

CÔ VŨ THỊ MINH NGỌC


MarCom Director - ConCung
Content and Social Media Director
(California, 
HTV, VTV, Zing, Zingme, Zalo, Youtube, Facebook)

THẦY TRẦN ANH QUÂN

Chief of DigiMarCom Projects
CEO QNT Innovation Group


 
THẦY TRẦN  KỲ NĂNG


Chuyên gia Facebook  
 
THẦY PHẠM THANH VỈNH

 Chuyên gia Google Ads và Social Media

 

 

Khóa học Digital marketing - VietnamMarcom

 

 

NỘI DUNG ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING:

NHỮNG MÔ HÌNH KINH DOANH, TIẾP THỊ HIỆU QUẢ ONLINE
Effective Business & Marketing models online

  • Nghiên cứu, phân tích các mô hình kinh doanh tiêu biểu về E-Commerce
  • Nền tảng và bí quyết kinh doanh thành công

 

THẾ GIỚI DIGITAL MARKETING VÀ NHỮNG CÔNG CỤ TIẾP THỊ , ĐO LƯỜNG TRÊN INTERNET
Digital Marketing World – Digital Marketing tools

 

  • Website, Google Adwords - Google Analytics
  • Facebook Ads, Facebook Page Insights
  • Youtube Insights, SEO Report online....
  • Tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm
  • Search Engine Optimization (SEO) - Search Engine Marketing (SEM)
  • Quảng cáo trên Internet, Online Display Ads - Forum Seeding Statistics
  • Tiếp thị qua các kênh truyền thông xã hội - Social Media Marketing
  • Tiếp thị qua email Email - Email Marketing reports

 

Thực hành: Tiếp Thị Bằng Các Phương Tiện Trực Tuyến(Search Engine Marketing – SEM - Google Keywords Tool)

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO cho website.On Page SEO, Off Page SEO, Page rank, social network sites
  • Các công cụ hỗ trợ SEO Công cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích website, công cụ đo lường…
  • Marketing trên công cụ tìm kiếm (SEM - SEO)
  • Thực hành: Đo lường hiệu quả hoạt động trên Internet(Google, Youtube, facebook, email, forum...)



      VietnamMarcom là đối tác của Festival Sáng tạo Châu Á về Truyền thông - Tiếp thị - Quảng cáo (ADFEST)

 

MẠNG XÃ HỘI & TRUYỀN THÔNG SỐ
Social Media & Tools

 

  • Xu hướng truyền thông trực tuyến và mạng xã hội / Social media trends
  • Giới thiệu về quảng cáo trực tuyến và các phương tiện truyền thông / Online advertising and media introduction
  • Vai trò của mạng xã hội trong các hoạt động digital marketing
  • Các công cụ truyền thông xã hội Facebook, Google plus, Viral marketing
  • Chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội / Social marketing strategy
     

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN INTERNET
Internet Market Research Application

  • Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên internet / Consumer behavior on internet 

  • Ứng dụng internet trong phát triển thị trường quốc tế / International marketing on internet

  • Các phương pháp nghiên cứu thị trường

 

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG THẾ GIỚI SỐ
Brand positioning in Digital World

 

  • Tiến trình và các bước định vị thương hiệu trên internet

  • Các mô hình định vị / Brand positioning models

  • Phân tích các tình huống định vị qua dự án online.

 

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ONLINE
Digital Branding

 

  • Nguyên lý xây dựng thương hiệu trên internet / Law of brand building on internet

  • Các mô hình tiêu biểu - Tình huống nghiên cứu

 

CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ ĐỊNH HƯỚNG ONLINE
Marketing Strategy Online

 

  • Những vấn đề nền tảng về chiến lược / Strategy foundation

  • Tư duy chiến lược về cạnh tranh tiếp thị online

  • Hoạch định chiến lược tiếp thị online / Strategic marketing planing

  • Các bước triển khai chiến lược, tình huống nghiên cứu / Strategy development

  • Chiến lược sản phẩm online / Product strategy
     

VietnamMarcom là đại diện của Tập đoàn Giải thưởng quốc tế IAG tại Việt Nam.

 

TIẾP THỊ TRỰC TIẾP ONLINE
Direct Marketing Online

 

  • Quản trị hệ thống thông tin marketing / Data base management

  • Kỹ năng xây dựng dữ liệu thông tin tiếp thị / Information system for marketing

  • Những công cụ tiếp thị trực tuyến / Direct marketing tools

  • Hoạch định kế hoạch tiếp thị trực tiếp / Direct marketing plan

 

TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN CHO GIỚI TRẺ, PHỤ NỮ VÀ ĐÀN ÔNG
Digital Marketing for Teen/Women/Man

 

  • Digital Marketing for Teen, case studies

  • Digital marketing for Women, case studies

  • Digital marketing for Man, case studies

 

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PR ONLINE
PR Strategy and Plan online

 

  • Hoạt động PR trên mạng xã hội / PR planning in the digital age and on social media

  • Xây dựng kế hoạch PR và thông điệp hiệu quả

  • Các bước xây dựng kế hoạch PR trên internet / Master Plan – Detailed Plan

  • Nội dung xây dựng một kế hoạch PR / Content Media

  • Yêu cầu đối với một kế hoạch PR / Requirement For a PR Plan

  • Các tình huống nghiên cứu, PR online and case studies

 

HOẠCH ĐỊNH KẾ HOẠCH TIẾP THỊ TRÊN INTERNET
Digital Marketing Plan

 

  • Chiến lược xây dựng kế hoạch hoạch quảng cáo online / Digital Marketing Strategy  - Owner Media, Paid Media, Earned Media

  • Các bước xây dựng và phát triển kế hoạch tiếp thị Online 

  • Phân tích SWOT về dự án và đối thủ cạnh tranh

  • Xác lập sự khác biệt hoá trong các giải pháp Marketing Mix Online

  • Các tình huống nghiên cứu, Digital marketing plan in action, case studies

 

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO ONLINE
Integrated Digital Advertising Campaigns

 

  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo tổng lực trực tuyến

  • Phối hợp và tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo Offline và Online

  • Online and Offline Marketing Communication mix

 

CÁC NGUYÊN TẮC SÁNG TẠO ONLINE
Online Creative Principles

 

  • Xây dựng và phát triển ý tưởng lớn / Big idea development

  • Phát triển ý tưởng sáng tạo và Xây dựng bản định hướng sáng tạo Creative Brief

  • Các Phương pháp sáng tạo cơ bản

  • Các Nguyên tắc Sáng tạo trong Quảng Cáo trực Tuyến

  • Tham khảo các thư viện thiết kế về Web và Flash

  • Hệ thống nhận diện thương hiệu online, các bộ thiết kế banner, POP...
     

TIẾP THỊ TRÊN MOBILE VÀ CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG DI ĐỘNG
Mobile Marketing & Cases studies

 

  • Giới thiệu các công cụ, dịch vụ và chương trình SMS

  • Tiếp thị trên điện thoại và các phương tiện truyền thông di động 

  • Các ứng dụng của phương tiện truyền thông di động / Mobile Application

  • Lập kế hoạch mobile marketing / Mobile marketing plan

  • Phân tích tình huống về mobile marketing và nhận tài liệu tham khảo 

 

ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ QUẢNG CÁO TRÊN INTERNET
Online marketing & advertising measurement

 

  • Các công cụ theo dõi, đánh giá hiệu quả Digital Marketing

  • Xây dựng chương trình kiểm tra hiệu quả hoạt động của Marketing

  • Xây dựng hệ thống dữ liệu phân tích trong Digital Marketing

  • Thước đo trên Website và phân tích website Google Analytics

  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của một chiến dịch Digital Marketing

  • Phân bổ ngân sách Digital Marketing
     



TRÌNH BÀY VÀ BẢO VỀ ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP - PROJECT PRESENTATION
XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH TIẾP THỊ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM ONLINE.
Present the Integrated Digital Marketing Communications strategy and plan.


 

QUY CHẾ HỌC TẬP

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC :  

- Các Anh/Chị muốn trang bị nền tảng kiến thức vững vàng để phát triển nghề và sự nghiệp cho các vị trí như : Digital Managers, Digital Planners, Social Media Managers, Strategic Planners, Content Developers, Digital Creative Planners, DigiMarcom Copywriters, Mobile Marketing

- Cán bộ, nhân viên các công ty trong lĩnh vực kinh doanh, các bộ phận Marketing, phát triển nội dung, tiếp thị trong môi trường Social media, Mobile marketing, Email marketing, Interactive media, các công ty quảng cáo, quản trị website, truyền thông giải trí, các công ty thương mại điện tử & kỹ thuật…

- Khóa học còn phù hợp cho những bạn trẻ năng động, mong muốn khởi nghiệp, lĩnh hội khả năng triển khai các chương trình, chiến dịch tiếp thị, quảng bá online hay tiếp thị sản phẩm mới thông qua truyền thông kỹ thuật số bằng các công cụ SEO-SEM, Google Ads, Facebook Ads….

- Những sinh viên chuyên ngành về Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, báo chí…có mong muốn nâng cao trình độ, phát triển sự nghiệp, bổ sung kiến thức về tiếp thị số, công cụ truyền thông online và offline, nắm bắt xu hướng thời đại, làm chủ những công cụ thông tin trong kỹ thuật số.

 

  Thời gian học : 

  • Học trong 2 tháng 

  • Học vào tối thứ 2-4-6 hoặc thứ 3-5 hay thứ 7-CN hàng tuần.

                            

Phương pháp học tập:  Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao. Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài cuối khoá.

   Đề án tốt nghiệp: Các học viên sẽ làm Đề tài tốt nghiệp theo nhóm hoặc bài kiểm tra cuối khoá để được cấp chứng chỉ hoàn thành khoá học.



Học phí : 12,000,000 VND


Thời gian học: * Từ 18h30 - 21h00 : Lớp tối 2-4-6 hoặc 3-5
                        * Từ 9h00 - 11h30 và 13h30 - 15h45 : Lớp sáng thứ 7 - chủ nhật


Chính sách ưu đãi học phí 2023: Áp dụng đối với học viên đóng học phí trước 7 ngày khai giảng:


 

1. Học viên mới: giảm 5% học phí

2. Sinh viên: giảm 10% học phí

3. Cựu học viên: giảm 10% học phí



















             Đăng ký nhập học và địa điểm học:

 

Nhận hồ sơ, đăng ký tại Văn Phòng VietnamMarcom

số 07 đường Mỹ Phú 2A, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q7, TP.HCM. Hotline: 0915.793.055

Website:https://vietnammarcom.edu.vn, hoặc đăng ký online 
( phiên bản Mobile - responsive ) 
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn


Chứng nhận được cấp sau khóa học bởi :  VietnamMarcom
 

Chương trình ngoại khoá và hướng phát triển :

Học viên được sử dụng và tham khảo thông tin miễn phí tại Thư Viện Chuyên Khảo Tiếp Thị và Quảng Cáo trong quá trình học. Các dự án MarcomBooks, MarcomBests, MarcomWorld, Brand Study Center, VietnamMarcom Asia, Tiếp thị Du lịch Điểm đến, Tiếp thị Nông sản...

Các học viên giỏi, có nhiều cơ hội được tuyển dụng vào môi trường tiếp thị chuyên nghiệp tại các doanh nghiệp.


Hỗ trợ thông tin & nguồn tham khảo :           

  • Nguồn tham khảo từ hơn 2000 đầu sách về Marketing, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu.

  • Thư Viện Chuyên Khảo Tiếp Thị và Quảng Cáo

 

 

 

 

ĐỐI TÁC VÀ SỰ KIỆN KẾT NỐI VỚI NGÀNH CÔNG NGHIỆP TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ



  Copyright © VietnamMarcom Since 2001. All rights reserved 2023